ต้องการสินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโรหรือดูว่าสินเชื่อไม่เช็คบูโร 2024 และ Non-Bank มีธนาคารอะไรบ้าง 2567

อัพเดต ปี 2567 กับ รวม 5 สินเชื่อ Non Bank ไม่ เช็ ก บู โร!  


 ในปี 2567 เรียกได้ว่าสถาบันการเงินใหญ่ ๆ ได้ปล่อยสินเชื่อ Non Bank ไม่เช็คบูโร ออกมาเอาใจเหล่าผู้ต้องการเงินก้อนเป็นจำนวนมาก แต่! ก่อนที่จะไปพบกับสินเชื่อ Non Bank ไม่เช็คบูโรที่น่าสนใจ เรามาทำความรู้จักกับเจ้าสินเชื่อตัวนี้กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร? สินเชื่อ Non Bank ไม่เช็คบูโร คือผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช้สถาบันการเงิน (ธนาคาร) โดยตรง ซึ่งกลุ่ม Non-Bank ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย จะไม่สามารถให้บริการรับฝากเงินจากบุคคลทั่วไปได้ แต่สามารถออกสินเชื่อที่มีความยืดหยุ่นกว่าทางธนาคารออกมาได้ ซึ่งจะมีสินเชื่อ Non Bank ไม่เช็กบูโร ของธนาคารอะไรบ้างที่น่าสนใจ เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย! 


1. สินเชื่อ Небанковские ไม่ เช็ ก บู โร 2567 กรุง ศรี ออ โต้ 

มากันที่สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร เจ้าแรกคือกรุงศรีออโต้ โดยทางกรุงศรีออโต้ขอเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการ สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร ยานยนต์ ที่เพียงคุณมีรถก็สามารถนำรถมาแลกเป็นเงินได้! คราวนี้แหละไม่ว่าคุณจะต้องการนำเงินไปใช้อะไร ทางกรุงศรีออโต้ก็พร้อมจ่ายให้อย่างเต็มที่ และสิ่งสำคัญคือยังมีสินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร อื่น ๆ อีกมากมายภายในเครือเช่น กรุงศรีคาร์ฟอร์แคช, คาร์ฟอร์แคชโปะ, กรุงศรีรถบ้าน เป็นต้น


2.สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร เงินทันเด้อ 

เงินทันเด้อเป็นการบริการรูปแบบใหม่จากบริษัท SCB Abacus บริษัทในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้บริการการ สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร โดยให้วงเงินตั้งแต่ 1,000-50,000 บาท แถมไม่ต้องเดินทางไปเหนื่อยแรง เพราะเพียงแค่คุณสมัครทางออนไลน์ก็รู้ผลได้ภายใน 30 นาที! 


3.สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร WEALTHI Instant Loan 

Wealthi Instant Loan นั้นได้รับการพัฒนาโดยบริษัทพิโคไฟแนซ์ เป็นการให้บริการ สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร ที่ได้รับการกำกับดูแลจากกระทรวงการคลัง โดยมีวัตถุประสงค์ในการแก้ไขปัญหาลูกหนี้รายย่อยและหนี้ที่เกิดจากแหล่งเงินกู้นอกระบบนั่นเอง


4.สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร พิโกไฟแนนซ์ 

พิโกไฟแนนซ์ (Pico Finance) เป็นสินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร รายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานกระทรวงการคลัง ซึ่งสินเชื่อ Non-Bank พิโกไฟแนนซ์นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้บริการสินเชื่อและเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับบุคคลทั่วไป 


5.สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร ศรีสวัสดิ์ 

ศรีสวัสดิ์มีบริการสินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็คบูโร ที่พร้อมให้ประชาชนทั่วไปนำทรัพย์สินมาแลกเงิน ไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน โฉนดที่ดิน โดยเพียงคุณมีเอกสารต่าง ๆ ดังนี้ บัตรประชาชน เล่มทะเบียนรถหรือโฉนดตัวจริง ทะเบียนบ้านก็สามารถเข้ามาขอ สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร กับศรีสวัสดิ์ได้เลยทันที และที่สำคัญรู้ผลไวไม่ต้องรอนาน! 


 ทั้ง 5 สินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร ที่เรากล่าวมานั้นล้วนแล้วแต่ดำเนินงานด้วยความถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด คุณจึงสบายใจได้เลยว่าการกู้เงินกับทั้ง 5 สินเชื่อที่เรากล่าวมา จะนำพาคุณให้หลุดพ้นจนปัญหาเงินขัดมือได้อย่างแน่นอน แต่! ถ้าถามว่าจะเลือกสินเชื่อ Non-Bank ไม่เช็กบูโร ธนาคารไหนดี ? มันก็คงขึ้นอยู่กับคุณว่าความเหมาะสมและกำลังในการผ่อนชำระกับธนาคารไหน ตรงกับการใช้จ่ายของคุณมากที่สุด!